Thiết kế nội thất biệt thự 150m2 – anh Khiêm – Nam Định

Để có chốn nghỉ ngơi thoải mái mỗi khi gia đình về quê chơi, anh Khiêm đã đầu tư cải tạo lại căn nhà ở Nam Định. Do đất ở quê rộng rãi, anh lựa chọn phương án thiết kế dạng biệt thự thay vì xây nhà cao tầng. Phương án thiết kế nội thất biệt thự 150m2 nhà anh Khiêm của Kiến trúc Á Âu tuy có hình thức bên ngoài đơn giản nhưng không gian bên trong rất sang trọng.

Dự án: Thiết kế nội thất biệt thự 150m2

Chủ đầu tư: anh Khiêm – Nam Định

Hạng mục: Phòng khách – Phòng thờ – Phòng làm việc

Ý tưởng thiết kế biệt thự

Là người yêu giá trị truyền thống, khi trao đổi với kiến trúc sư của Kiến trúc Á Âu, anh Khiêm mong muốn thiết kế biệt thự phải nổi bật nét cổ điển nhưng không lạc hậu. Toàn bộ nội thất trong nhà và các họa tiết trang trí đều khắc họa phong cách quyền quý thường gặp trong nhà quan lại thời xưa. Đặc biệt, anh Khiêm đã dành khá nhiều tâm huyết chỉnh sửa khi thiết kế phòng thờ, vì đây cũng là nơi thờ họ của gia đình anh. Bản thiết kế nội thất biệt thự 150m2 gồm 3 hạng mục chính là thiết kế phòng khách, phòng thờ và phòng làm việc.

Thiết kế nội thất biệt thự 150m2

Tuy diện tích khu đất rất rộng nhưng anh Khiêm không muốn làm nhà quá rộng, không gian còn lại để làm sân vườn. Căn biệt thự hình chữ L gồm 2 phần: phần nhà nhà thờ được xây 1 tầng và phần sinh hoạt xây 2 tầng. Mái biệt thự lợp bằng ngói đỏ thay các vật liệu hiện đại, phần hiên nhà được xây cao và giật bậc tam cấp nhằm giữ nét cổ cho thiết kế. 

thiết kế nội thất biệt thự 150m2
Phối cảnh tổng thể biệt thự nhà anh Khiêm
thiết kế mặt tiền biệt thự
Căn biệt thự có vẻ ngoài tương đối đơn giản

Phòng khách

Kiến trúc Á Âu thiết kế phòng khách biệt thự với tông màu trắng phối xanh ngọc bắt mắt, kiểu dáng sofa giả cổ. Phòng khách được mở nhiều cửa sổ cả 2 bên nên rất sáng và thoáng. Toàn bộ cửa sổ được thiết kế gồm 2 lớp: lớp cửa kính trong giúp ngăn bụi và gió, lớp của gỗ ngoài theo kiểu dáng cổ để trang trí. Phòng khách được ngăn cách với phòng thờ bằng một vách trang trí thấp đảm bảo giới hạn của 2 không gian.

thiết kế biệt thự nam định
Thiết kế phòng khách trong căn biệt thự 150m2
phòng khách và phòng thờ
Phòng khách ngăn cách với phòng thờ bằng vách ngăn trang trí

Phòng thờ

Phòng thờ là không gian trang nghiêm, các nội thất được tiết chế tối đa. Kiến trúc sư thiết kế phòng thờ có thêm một sập gỗ kích thước 1.5m, và 1 ghế sofa đơn cùng bàn trà nhỏ. Phía trên bàn thờ được làm mái vọng, giống như căn nhà riêng của những người đã khuất. Toàn bộ nội thất bằng gỗ đều được trang trí bằng các hoa văn tinh xảo kiểu dáng cổ kính.

thiết kế phòng thờ đẹp
Thiết kế phòng thờ trong căn biệt thự
nội thất phòng thờ sang trọng
Toàn bộ nội thất gỗ được chạm khắc tinh xảo
thiết kế nội thất biệt thự nam định
Bàn thờ được làm thêm mái vọng riêng

Phòng làm việc

Phòng làm việc ngay cạnh phòng thờ, ngăn cách bằng vách gỗ trang trí cao sát trần, được bài trí đơn giản với bàn làm việc và tủ sách. Tủ sách được thiết kế gồm nhiều ngăn và ô nhỏ giúp gia chủ trưng bày đồ trang trí. Không gian phòng được rất sáng nhờ có cửa sổ rộng. Toàn bộ nội thất được sơn màu gỗ lim nên càng tăng thêm nét cổ. Có thể thấy, phương án thiết kế biệt thự 150m2 của Kiến trúc Á Âu rất đồng nhất, thể hiện được sự sang trọng và đăng cấp của chủ nhà.

mẫu thiết kế phòng làm việc
Thiết kế phòng làm việc của anh Khiêm
phòng làm việc đẹp
Phòng làm việc có cửa sổ rộng nên rất sáng
thiết kế nội thất biệt thự 150m2 tại nam định
Tủ sách được chia nhiều ô để tăng công năng sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự 150m2, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai nguyễn

The post Thiết kế nội thất biệt thự 150m2 – anh Khiêm – Nam Định appeared first on Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucaau.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-150m2-nam-dinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng