Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Lợi

Nhân dịp tạm ngừng hoạt động nhà hàng do dịch covid 19, anh Lợi dành thời gian tân trang lại phòng khách của gia đình. Sau nhiều ngày tìm hiểu các xu hướng thiết kế hiện nay, anh quyết định lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách trẻ, hiện đại, sang trọng. Là người khá chỉn chu và kĩ tính, anh chỉ tin tưởng làm việc cùng kiến trúc Á Âu sau khi được thực tế xem thiết kế căn nhà của một người bạn do Á Âu thiết kế và thi công.

Dự án: Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Lợi

Phong cách: Trẻ trung, sang trọng

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Ở ngưỡng tuổi 40, dù không quá trẻ nhưng anh Lợi vẫn yêu thích những phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng. Thiết kế căn phòng sử dụng các gam màu đơn sắc nhưng rất “chảnh” như màu đen, vàng. Toàn bộ nội thất đều là hàng nhập khẩu hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách nhà anh Lợi có diện tích không quá rộng, chỉ khoảng 20m2 nên các nội thất được tiết chế gồm: sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ trang trí,… Để tạo sự khác biệt cho căn phòng, kiến trúc sư quyết định ốp gương decor toàn bộ bức tường phía sau sofa, giúp căn phòng như rộng hơn và rất sáng, sang và khác biệt.

thiết kế nội thất phòng khách
Phối cảnh tổng thể thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Lợi
thiết kế phòng khách sang trọng
Thiết kế phòng khách trẻ trung, sang trọng

Nội thất căn phòng được bố trí hài hòa, màu sắc bắt mắt. Những chiếc đèn trang trí vừa giúp căn phòng thêm sáng lại tạo điểm nhấn cho không gian.

mẫu thiết kế phòng khách đẹp
Nội thất hiện đại, đẹp mắt của căn phòng

Thiết kế phòng khách có ban công rộng nên căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng.

thiết kế phòng khách hà nội
Toàn bộ bức tường được ốp gương trang trí hiện đại

Bộ sofa da nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với chi phí không nhỏ nhưng rất hợp với không gian và phong cách thiết kế của căn phòng. Theo anh Lợi, “đắt xắt ra miếng” cũng rất đáng chi tiền bởi thời gian sử dụng lâu dài.

kệ tivi
Kệ tivi kết hợp decor trang trí

Bộ bàn ăn được bố trí ngay cạnh phòng khách nhưng không mang lại cảm giác rườm rà hay làm giảm sự sang chảnh. Ngược lại, còn rất tiện lợi cho chủ nhân khi tiếp khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng bếp, thiết kế nội thất phòng ngủ hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

The post Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Lợi appeared first on Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucaau.com/thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-anh-loi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng