Thiết kế phòng làm việc tại nhà – chị Lan

Ngoài thời gian làm việc ở công ty, thì đối với những người thường xuyên phải mang thêm việc về nhà như chị Lan, thì phòng làm việc được xem là nơi vô cùng quan trọng. Muốn tăng cảm hứng làm việc hoặc giúp làm việc hiệu quả cao thì cần chú trọng cách trang trí phòng làm việc. Phòng làm việc theo sở thích, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái hay kích thích trí óc sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn. Đó là lý do chị Lan tìm đến Kiến trúc Á Âu để thiết kế phòng làm việc tại nhà của mình.

Dự án: Thiết kế phòng làm việc chị Lan

Hạng mục: Bàn, kệ sách, ghế đọc sách

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng làm việc thường đơn giản hơn so với phòng ngủ hay phòng khách. Tuy nhiên, để mang đến sự khác biệt mới lạ, kiến trúc sư đã sử dụng 2 gam màu đơn sắc là xanh da trời và vàng xen kẽ nhau, đây là 2 màu giúp kích thích sự sáng tạo. Ngoài ra, hệ tủ sách được bố trí thêm ghế đọc sách ngay giữa giúp chủ nhân thư giãn sau những giờ ngồi máy tính làm việc.

Thiết kế phòng làm việc tại nhà

Thiết kế phòng làm việc tại nhà gồm các nội thất cơ bản: bàn làm việc, kệ sách, ghế đọc sách. Để tăng công năng sử dụng và tiết kiệm không gian, toàn bộ hệ tủ được làm liền nhau, chia thành khu tủ dưới và tủ phía trên với nhiều ngăn nhỏ. Thay vì chỉ để trưng bày sách, chủ nhân căn phòng có thể trưng dụng thành ngăn chứa đồ, kệ trưng bày đồ lưu niệm. Các hạng mục nội thất đều được làm bằng gỗ MDF phun sơn chống ẩm chất lượng cao.

thiết kế phòng làm việc tại nhà
Toàn bộ không gian phòng làm việc của chị Lan
thiết kế phòng làm việc tại gia
Hệ tủ được làm kết hợp bàn làm việc, ghế đọc sách và kệ sách
mẫu thiết kế phòng làm việc tại nhà
Hệ tủ được chia thành nhiều ngăn giúp tận dụng tối đa công năng sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng làm việc tại nhà, thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng bếp hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

The post Thiết kế phòng làm việc tại nhà – chị Lan appeared first on Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucaau.com/thiet-ke-phong-lam-viec-tai-nha-chi-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng