Dịch vụ thiết kế nhà liền kề – nhà ống

4+ xu hướng thiết kế nội thất nhà liền kề đẹp mới nổi “thống trị” năm 2018: cách bày trí, sắp xếp không gian sao cho thuận tiện và đẹp mắt tạo cảm giác khoáng đạt cho căn nhà. Tăng sinh khí nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên cùng với màu sắc chủ đạo thường là tông màu sáng để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ánh sáng, màu sắc và các vật dụng trang trí nội thất đều góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của các mẫu thiết kế nhà liền kề.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Kiến Trúc Á Âu luôn nỗ lực để đem lại cho gia chủ những tác phẩm thiết kế kiến trúc đẹp, sang trọng và tinh tế. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cùng quý vị những hạng mục thiết kế nhà liền kề nổi bật nhất trong năm 2018.

1. Thiết kế phòng khách

Phòng khách được xem là trung tâm, là linh hồn của toàn bộ ngôi nhà. Khu vực mà các vị khách quý của bạn đặt chân đến đầu tiên chính là phòng khách. Đây cũng là nơi cả gia đình cùng quây quần, sinh hoạt, giải trí cùng nhau. Cách bố trí, thiết kế, sắp đặt phòng khách sẽ quyết định đến phong cách thiết kế của toàn bộ ngôi nhà.

Đối với phòng khách, thiết kế cần phải vừa khoa học, vừa thể hiện sự gần gũi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Những nhà liền kề hiện nay thường có xu hướng thiết kế phòng khách với không gian mở để tận dụng được tối đa diện tích, đồng thời tạo cảm giác khoáng đạt cho căn nhà.

phòng khách được thiết kế không gian mở
Phòng khách được thiết kế theo không gian mở

Phòng khách mở không chỉ mang đến sự tự do, thoải mái cho gia chủ mà còn giúp căn nhà có thêm sinh khí nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời. Bạn có thể chủ động điều tiết lượng ánh sáng vào nhà bằng cách treo thêm rèm cửa sổ.

Các vật dụng trang trí trong phòng khách như: gạch ốp, sofa, bàn, kệ TV, tủ rượu, đèn chùm… cũng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp trong thiết kế nội thất phòng khách. Tuy nhiên thay bằng các vật dụng này cần thống nhất với style thiết kế mà bạn lựa chọn và phù hợp với màu sơn tường. Với xu hướng không gian mở như hiện nay thì sơn tường màu nhạt, thanh lịch là lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Xem ngay 3 phong cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp hot nhất năm 2018!

Tham khảo: Thiết kế và thi công nhà A Anh – Thanh Hóa

2. Thiết kế không gian nhà bếp

Trong thiết kế nhà liền kề, đơn giản và tận dụng không gian một cách thông minh là 2 yếu tố được chú trọng nhất. Đối với phòng bếp của nhà liền kề, không gian không cần quá rộng nhưng cần có đủ lượng ánh sáng và sắp xếp các vật dụng một cách khoa học. Tông màu chủ đạo thường là tông màu sáng để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

không gian phòng bếp thoáng đãng
Không gian nhà bếp thoáng đãng với tông màu sáng

Một trong những phòng khách thiết kế phòng bếp của chúng tôi được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhất hiện nay đó là sử dụng không gian mở với vách ngăn di động. Với lối thiết kế này, không gian nhà bạn sẽ hoàn toàn phá bỏ được cảm giác bí bách, tối tăm, thay vào đó là cảm giác thoải mái, thư thái cho những bữa ăn thêm ngon miệng.

Tham khảo: Thiết kế nhà A Tuấn – Vinhomes Gardenia

3. Thiết kế phòng ngủ

Với khu vực phòng ngủ, phong cách thiết kế sẽ phụ thuộc rất lớn vào độ tuổi, giới tính, sở thích,… của gia chủ. Tuy nhiên tựu chung lại phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giây phút mệt mỏi, căng thẳng nên cần được thiết kế với màu sắc dịu nhẹ như xanh biển, lam, trắng ngà,… Không nên sử dụng các đồ vật hoặc sơn tường có gam màu quá nóng nhưng cũng cần bố trí thêm đèn, gương, cửa sổ để cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng.

phòng ngủ ấm áp yên bình
Phòng ngủ cần cảm giác yên bình

Phòng ngủ hiện nay thường được bày trí theo xu hướng tối giản nhằm giúp gia chủ được nghỉ ngơi trong một không gian thoáng đãng và dễ chịu. Giường ngủ được thiết kế với phong cách tự nhiên, kết hợp cùng các vật dụng trang trí xung quanh như kệ, tủ, đèn bàn,… giúp không gian của toàn bộ căn phòng trở nên thanh lịch và yên tĩnh hơn.

Tìm hiểu ngay xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ lên ngôi năm 2018

Tham khảo: Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Ngọc – Mỹ Đình

4. Thiết kế phòng tắm

Đối với khu vực phòng tắm, yếu tố đầu tiên cần chú trọng đó là cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng và đủ sáng. Gam màu sử dụng cho phòng tắm thường là gam màu sáng, tối giản, ít họa tiết trang trí rườm rà. Tông màu kem và trắng xám là những màu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi tiến hành thiết kế nội thất phòng tắm, chúng tôi luôn cung cấp những vật dụng chất lượng với cách sắp xếp, bố trí phù hợp để đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho gia chủ.

phòng tắm màu sáng thiết kế tối giản
Phòng tắm với gam màu sáng, thiết kế tối giản

Diện tích phòng tắm thường hết sức nhỏ gọn nên cần tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Nên treo một tấm gương lớn trong phòng tắm để tạo cảm giác rộng rãi và đồng thời tăng độ sáng cho căn phòng.

Kiến Trúc Á Âu là đơn vị thiết kế nhà liền kề có nhiều năm kinh nghiệm với hàng trăm công trình kiến trúc khác nhau trên cả nước. Với mong muốn đem đến cho gia chủ không gian sống chất lượng và có tính thẩm mỹ cao, chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi kỹ lưỡng để cung cấp những mẫu thiết kế tốt nhất với mức giá tối ưu.

Hãy chứng tỏ mình là một khách hàng thông thái bằng cách liên hệ ngay với Kiến Trúc Á Âu! Đội ngũ kiến trúc sư tài năng và nhiệt huyết của chúng tôi đang chờ đợi bạn.

Tham khảo: Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Sáng – Cổ Nhuế

Theo KientrucAAu.com

Bài viết Dịch vụ thiết kế nhà liền kề – nhà ống đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế thi công xây dựng Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucnoithataau.com/dich-vu-thiet-ke-nha-lien-ke-nha-ong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng