Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ

8 phong cách thiết kế nội thất nhà chung cư căn hộ nhỏ, hiện đại, cổ điển, tân cổ điển cực kỳ sang trọng tại Hà Nội. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm về thiết kế nội thất chung cư tại hà nội chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp quý khách có mẫu thiết kế đảm bảo tốt nhất về công năng sử dụng.

Bạn muốn biết phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp ?

Bạn muốn xem các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ ?

Bạn muốn biết giá thiết kế chung cư đẹp bao nhiêu 1m2 ?

Bạn muốn thuê công ty thiết kế nội thất chung cư giá rẻ uy tín ?

Bạn muốn tìm đơn vị có kinh nghiệm về thiết kế nội thất căn hộ chung cư ?

Bạn muốn tư vấn về thiết kế chung cư mini nhỏ ?

Vậy thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy !!!

Bạn đang băn khoăn khi chưa biết lựa chọn phong cách nội thất nào, trang trí nội thất căn hộ ra sao để phù hợp với căn hộ chung cư của gia đình mình?

Đừng lo vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 8 phong cách thiết kế được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất chung cư trọn gói từ 40m2 đến 120m2 cho khách hàng. Bây giờ hãy tham khảo xem mỗi phong cách dưới đây có điểm gì nổi bật và khác nhau như thế nào nhé.

1. Thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong cách Industrial

Nghe tên thì có vẻ khó hiểu nhưng thực ra phong cách này người ta quen gọi là phong cách thiết kế công nghiệp khi sử dụng các vật liệu xây dựng trang trí như gạch, bê tông, gỗ, kim loại trưng bày toàn bộ kết cấu bên trong tạo nên sự phá cách cũng như điểm nhấn cho căn phòng khi bất kỳ vị khách nào nhìn thấy.

phong cách Industrial

Phong cách thiết kế Industrial

Tham khảo: Thiết kế căn hộ 1505 FLC Phạm Hùng

2. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách Scandinavian

Đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng tinh tế cũng như tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng chính là điểm nhấn trong phong cách Scandinavian. Bạn có thể dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế này với gam màu trắng và các vật liệu thô mộc như gỗ, lông thú. Những yếu tố là thành phần chính không thể thiếu trong phong cách thiết kế Scandinavian bao gồm: Gỗ mộc, tường trắng hoặc xám; đồ trang trí màu trắng hoặc màu xanh, ánh sáng tự nhiên…

Phong cách Scandinavia

Phong cách Scandinavian

Tham khảo: Thiết kế căn hộ 1510 Goldmark City

3. Thiết kế chung cư đẹp theo phong cách Vintage

Được nhắc đến nhiều trong các lĩnh vực về thời trang, nhiếp ảnh thể hiện dấu ấn thời gian và trong lĩnh vực thiết kế nội thất phong cách này kết hợp sự pha trộn và phá cảnh giữa yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại nhưng vẫn không làm không gian nhà bạn trở nên lỗi thời. Bạn có thể thấy rõ sự kết hợp trang trí trong phòng bằng những sản phẩm có kiểu dáng cổ điển.

Phong cách Vintage

Phong cách Vintage

Tham khảo: Thiết kế căn hộ 2205 A R6 – Royal City

4. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Nổi bật trong phong cách này đó chính là việc sử dụng những gam màu trung tính, màu trắng, màu be hay màu nâu, đen để phối kết hợp với các sản phẩm nội thất hiện đại như sofa… Bên cạnh đó việc trang trí những chiếc đèn hiện đại đem đến ánh sáng bao phủ căn phòng cũng như việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ cũng chính là điểm cộng cho phong cách này giúp gia chủ cảm thấy thư thái khi được tràn ngập trong ánh sáng thiên nhiên.

thiết kế nội thất chung cư
Phong cách hiện đại

Xem ngay các công trình thiết kế nội thất chung cư hiện đại do Kiến Trúc Á Âu thiết kế thi công

5. Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách cổ điển

Dù nó là cổ điển được hiểu là từ xa xưa nhưng hiện nay vẫn có nhiều người yêu thích phong cách này bởi đa phần đều xuất phát từ việc lấy cảm hứng của những ngôi nhà có địa vị trong xã hội xưa đặc biệt là vua chúa, ấn tượng của nó là khiến toát lên sự xa hoa, giàu có và sang trọng đồng thời các chi tiết trong thiết kế được làm tỉ mỉ bằng thủ công.

thiết kế nội thất căn hộ
Phong cách cổ điển

Tham khảo: Thiết kế căn hộ 2205 A R6 – Royal City

6. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển

Được sử dụng nhiều nhất từ các thời quý tộc, vua chúa với chất liệu được sử dụng chính bao gồm: da, gỗ, đá hoa cương. Đồng thời chúng được chế tác rất cầu kỳ, tinh xảo để có thể mang đến sự sang trọng, nguy nga cho căn hộ.

thiết kế căn hộ chung cư
Sự sang trọng toát lên trong căn hộ tân cổ điển

Tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay.

7. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Châu Á

Người châu á rất quan trọng về vấn đề phong thủy do vậy cách bài trí cũng như cách thiết kế phải đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo sự cân bằng, hài hòa của các nguồn năng lượng như phòng khách cần không gian rộng với nhiều cửa sổ để đón ánh sáng, và trong phòng thường sử dụng những bức tranh thêu, tranh thủy mặc, các sản phẩm bình phong, đồ gốm cũng luôn được yêu thích trong phong cách này.

Phong cách châu á
Phong cách Châu Á

Tham khảo: Thiết kế căn hộ 1601A Golden Palace

8. Thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách Châu Âu

Luôn dẫn đầu trong các phong cách thiết kế nội thất khi không bao giờ lỗi mốt, mặc dù sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ nhưng lại không gây cảm giác khó chịu cho người nhìn đồng thời việc sắp xếp bố trí các đồ nội thất vô cùng hợp lý để đạt hiệu quả trong việc sử dụng.

thiết kế căn hộ chung cư
Phong cách Châu Âu

Xem ngay 4 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đang được nhiều gia đình lựa chọn 

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn lựa chọn giải pháp thiết kế nội thất chung cư trọn gói cho gia đình mình hãy gọi điện chúng tôi hoặc gửi yêu cầu phía dưới để được tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé.

Theo kientrucaau.com

Bài viết Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế thi công xây dựng Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucnoithataau.com/dich-vu-thiet-ke-noi-that-can-ho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng