Cải tạo kho thành phòng làm việc cho con gái

Thiết kế phòng làm việc tại nhà không còn xa lạ với nhiều người, nó còn đang trở thành xu hướng mới. Ngay khi con gái tốt nghiệp Đại học báo chí, chị Hà Anh cũng đã gấp rút chỉnh trang căn phòng là nhà kho bỏ không thành phòng làm việc cho con. Cùng mời các bạn cùng tham khảo ý tưởng thiết kế cải tạo kho thành phòng làm việc của gia đình chị Hà Anh do kiến trúc Á Âu thực hiện.

Công trình: Cải tạo kho thành phòng làm việc

Chủ đầu tư: Chị Hà Anh – Đội Cấn – Hà Nội

Chức năng: Phòng làm việc – Phòng thay đồ

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Phòng kho có diện tích nhỏ, chỉ khoảng 10m2 nên thiết kế đơn giản, chỉ bài trí bàn làm việc và tủ quần áo. Do đã đi làm nên nhu cầu quần áo cũng nhiều hơn, phòng của con thì nhỏ nên không kê vừa tủ quần áo kích thước rộng hơn nên chị Hà Anh đã bố trí thêm tủ quần áo trong phòng làm việc của con, để con có thể không gian chứa đồ. Thiết kế sử dụng màu trắng chủ đạo giúp không gian căn phòng thêm thoáng và rộng.

Cải tạo kho thành phòng làm việc

Tuy có diện tích nhỏ nhưng căn phòng có cửa sổ rộng nên rất sáng sủa. Để tận dụng khoảng trống, kiến trúc sư thiết kế tủ sát trần, nhiều ngăn để tăng công năng sử dụng cho chủ nhân căn phòng. Bàn làm việc đặt theo hướng cửa sổ để tận dụng ánh sáng mặt trời. Trong phòng còn bài trí gương treo tường kích thước rộng là nơi thử đồ, chỉnh chu trang phục.

Cải tạo nhà kho
Toàn bộ không gian thiết kế cải tạo kho thành phòng làm việc
Cải tạo kho thành phòng làm việc
Căn phòng là nơi làm việc và thay đồ của con gái chị Hà Anh
bàn làm việc đẹp
Tủ quần áo kích thước rộng, chia thành nhiều ô đựng đồ
cải tạo phòng làm việc
Bàn làm việc đặt cạnh cửa sổ để đón ánh sáng mặt trời

Nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo nhà cửa, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà phố hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

The post Cải tạo kho thành phòng làm việc cho con gái appeared first on Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucaau.com/cai-tao-kho-thanh-phong-lam-viec-cho-con-gai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng