Thiết kế phòng ngủ master 12m2 nhà chị Nhàn

Diện tích phòng ngủ master 12m2 thông thường rất phổ biến trong đại đa số các nhà, vì nếu một phòng ngủ chỉ dành cho 1 hoặc 2 người thì đây là diện tích phù hợp. Khi sửa chữa lại nhà, chị Nga đặc biệt muốn thiết kế phòng ngủ master 12m2 theo mong muốn của mình. Thiết kế đã được kiến trúc Á Âu hoàn thiện trong 1 tuần.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ master 12m2

Chủ đầu tư: Chị Nhàn – Đông Tác – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Căn phòng được bố trí đầy đủ các hạng mục cơ bản của một phòng ngủ tiêu chuẩn, như giường ngủ, tab đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm.. Những hạng mục này đều được thiết kế với đường nét đơn giản, kiểu dáng hiện đại.

Màu sắc được sử dụng ở đây là các tông màu sáng nhạt giúp không gian như sáng và rộng hơn. Màu vân gỗ được sử dụng cũng là màu vân gỗ sáng, kết hợp hài hòa với màu sơn sáng. Việc kết hợp nhiều màu mang sắc độ nhạt cũng mang lại sự trẻ trung cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ master 12m2

Xét tổng thể, căn phòng được chia thành 2 khu chính là khu giường ngủ và bàn trang điểm. Với phụ nữ, bàn trang điểm là không thể thiếu trong không gian riêng tư của họ. Tivi được bố trí đối diện giường ngủ, thuận tiện cho người xem. Tủ quần áo được sắp xếp song song bàn trang điểm, đây là khu vực để chị Nhàn lựa chọn trang phục và hoàn thiện diện mạo mỗi khi ra ngoài. Khi thiết kế phòng ngủ 12m2 của chị Nhàn, kiến trúc sư cũng ưu tiên sử dụng giấy dán tường giúp mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho căn phòng.

bài trí nội thất phòng ngủ
Tổng thể không gian thiết kế phòng ngủ master 12m2 của chị Nhàn
mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
Không gian căn phòng rất sáng và thoáng do nội thất sắp xếp hợp lý
thiết kế phòng ngủ 12m2
Kh giường ngủ và tivi
thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2
Khu bàn trang điểm và tủ quần áo
bàn trang điểm
Bàn trang điểm là góc nhỏ không thể thiếu với mỗi phụ nữ
tủ áo cửa lùa
Tủ quần áo cánh trượt giúp tiết kiệm không gian

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ master, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

The post Thiết kế phòng ngủ master 12m2 nhà chị Nhàn appeared first on Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucaau.com/thiet-ke-phong-ngu-master-12m2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng