Thiết kế phòng thay đồ nhà Chị Hoài

Thiết kế phòng thay đồ là xu hướng mới trong kiến trúc nhà ở gia đình. Tuy nhiên nó hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Phòng thay đồ tạo sự thuận tiện và thoải mái khi chúng ta muốn diện những bộ đồ thời trang để ra phố. Với hệ thống tủ mở hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức khi chọn đồ. Bạn có thể tha hồ ngắm nghía chọn lựa trước khi quyết định chọn bộ nào cho hôm nay. Là người thành công và luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, chị Hòa cũng dành riêng căn phòng nhỏ của căn nhà mình để phục vụ riêng cho việc thay đồ.

Công trình: Thiết kế phòng thay đồ

Chủ đầu tư: Chị Hoài – Xa La – Hà Đông – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng thay đồ phải đảm bảo các yếu tố: không gian lưu trữ khoa học, hạn chế sử dụng các ngăn kéo, bố trí ánh sáng hợp lý. Do đặc thù căn phòng có nhiều giầm, cột nên kiến trúc sư đã thiết kế hệ tủ âm tường giúp không gian căn phòng trở nên vuông vắn. Màu sắc tươi sáng giúp căn phòng thêm thoáng.

Thiết kế phòng thay đồ

Căn phòng được bài trí hệ tủ đựng đồ, gương soi và đôn ghế nhỏ. Thiết kế đơn giản nhưng tốn khá nhiều thời gian do kiến trúc sư phải dành thời gian đo đạc từng góc nhỏ của phòng, tính toán phương án đặt nội thất, kích thước và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Tủ quần áo được chia thành ngăn treo và ngăn để đồ gấp. Kiến trúc sư sử dụng giấy dán tường cho phòng thay đồ giúp mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại.

thiết kế tủ quần áo
Hệ tủ quần áo âm tường được thiết kế theo đặc thù của căn phòng
thiết kế phòng thay đồ
Tủ quần áo có nhiều ngăn phù hợp để từng loại trang phục
thiết kế phòng thay đồ đơn giản
Hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý giúp chủ nhân dễ dàng lựa chọn trang phục

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

The post Thiết kế phòng thay đồ nhà Chị Hoài appeared first on Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucaau.com/thiet-ke-phong-thay-do-nha-chi-hoai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng