Thiết kế phòng ngủ 2 bé gái sinh đôi nhà chị Vân

Khi thiết kế phòng ngủ 2 bé gái sinh đôi thì việc trang trí đồ nội thất bên trong sẽ là giống nhau tuyệt đối. Các bé tuổi nhỏ chưa biết chia sẻ và nhường nhịn nhau, nên tránh việc cãi vã tranh giành. Từ màu sắc, chất liệu đến hình khối mọi thứ luôn tương đồng không có sự khác biệt. Phòng ngủ của 2 bé gái thường được sử dụng tông màu hồng để mang lại cảm giác dễ thương và ngọt ngào. Tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ cho 2 bé gái sinh đôi của gia đình chị Vân ở TP Móng Cái.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ 2 bé gái sinh đôi
Chủ đầu tư: Chị Vân – TP Móng Cái
Thiết kế: Kiến trúc Á âu

Ý tưởng thiết kế

Căn phòng chị Vân dành cho 2 con gái có diện tích khá rộng nên việc sử dụng giường đơn giống nhau là một giải pháp hợp lí, và ấn tượng hơn hết là cách trang trí của căn phòng khá là cầu kì từ kiểu dáng của kệ trang trí và các khung ảnh treo tường, và giấy dán tường với gam màu nổi bật đẹp mắt. Thiết kế phòng ngủ bé gái sinh đôi sử dụng tông màu hồng và xanh cốm nữ tính, điệu đà phù hợp với thẩm mỹ và độ tuổi của các bé.

Thiết kế phòng ngủ 2 bé gái sinh đôi

Căn phòng được thiết kế khá đơn giản với các nội thất cơ bản như: giường ngủ, tủ quần áo và bàn học. Kiến trúc sư tập trung nhiều vào các họa tiết trang trí để giúp căn phòng thêm sinh động. Toàn bộ không gian căn phòng như được chia đôi thành 2 khoảng khống giống nhau từ màu sắc đến cách bài trí nội thất. Tủ quần áo được làm sát trần để tận dụng tối đa không gian. Kiến trúc sư đã tính toán tỉ mỉ kích thước của từng món đồ nội thất giúp căn phòng vuông vức và gọn gàng. Đây thực sự là căn phòng lý tưởng dành cho 2 nàng công chúa đáng yêu.

Thiết kế phòng ngủ hai bé gái sinh đôi
Không gian thiết kế phòng ngủ bé gái sinh đôi nhà chị Vân
Thiết kế phòng ngủ bé gái màu hồng
Các họa tiết trang trí được sử dụng nhiều giúp căn phòng thêm sinh động
Thiết kế phòng ngủ 2 bé gái sinh đôi
Giường ngủ đơn giống nhau là phương án hợp lý với căn phòng có diện tích rộng
Tủ quần áo sáng tạo
Hệ tủ quần áo được làm sát trần và chia đôi thành 2 không gian riêng biệt
Thiết kế nội thất phòng ngủ
Sự bài trí khoa học, tính toán chính xác giúp căn phòng gọn gàng, đẹp mắt

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho bé, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Bài viết Thiết kế phòng ngủ 2 bé gái sinh đôi nhà chị Vân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế thi công xây dựng Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucnoithataau.com/thiet-ke-phong-ngu-2-be-gai-sinh-doi-nha-chi-van/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng