Thiết kế phòng ngủ cho con gái – Nguyễn Khang

Trong thiết kế nội thất trẻ em thì màu sắc là điều cần được chú ý. Việc lựa chọn màu sắc, trước tiên phụ thuộc vào độ tuổi của con, sau là đến sở thích của con, chủ đề lựa chọn và phong thủy. Đối với thiết kế phòng ngủ cho con gái thì màu sắc trong phòng thường chủ đạo là trắng, cam, hồng, vàng, tím, xanh nước biển, các màu pastel… Lựa chọn màu sắc nào, trang trí nội thất trong phòng ra sao các phụ huynh cần trao đổi với con để giúp con sở hữu không gian phòng ngủ mơ ước. Tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái với gam màu vàng của gia đinh anh Luận ở Nguyễn Khang, Hà Nội.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ cho con gái

Chủ đầu tư: Anh Luận – Nguyễn Khang – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Khác với những bé gái thường thích màu hồng công chúa hay tím mộng mơ, thì bé Bông lại thích màu vàng mỡ gà. Để thiết kế phòng ngủ cho con gái anh Luận không nhàm chán, kiến trúc sư đã khéo léo phối kết hợp thêm những gam màu như xanh nước biển, cam trên các đồ nội thất. Sự bài trí khoa học giúp căn phòng thêm thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế phòng ngủ hai con

Bé Bông năm nay đang học lớp 7 nên nhu cầu học tập và nghiên cứu sách vở nhiều, kiến trúc sư đã thiết kế giá sách kích thước rộng để cho bé thuận tiện lưu trữ sách vở, tài liệu. Để tận dụng không gian, giường ngủ được thiết kế thông minh với ngăn để đồ phía dưới.

Phòng chị

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho con gái đẹp
Không gian thiết kế phòng ngủ cho con gái anh Luận
Thiết kế phòng ngủ bé gái
Giường ngủ thông minh có ngăn đựng đồ phía dưới
Bàn học kể hợp kệ sách
Tủ sách rộng để bé lưu trữ sách vở, tài liệu
Thiết kế nội thất phòng con gái
Căn phòng có cửa sổ rộng nên rất thoáng và sáng
Tủ áo nhỏ gọn vừa đủ
Toàn bộ nội thất được sắp xếp gọn gàng và khoa học

Phòng em

Khác với chị gái, bé Chíp lại thích màu tím và xanh nước biển nên thiết kế căn phòng sử dụng 2 gam màu theo sở thích của bé. Mới ở độ tuổi mẫu giáo nên phòng bé không sử dụng quá nhiều nội thất, mà để không gian cho bé vui chơi. Thiết kế căn phòng gồm giường ngủ, bàn học nhỏ và tủ quần áo.

Thiết kế phòng bé gái
Thiết kế phòng ngủ cho bé Chíp – con gái anh Luận
Phòng ngủ kết hợp phòng học
Họa tiết trang trí vui mắt, màu sắc nữ tính

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ bé gái hay bé trai, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Bài viết Thiết kế phòng ngủ cho con gái – Nguyễn Khang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế thi công xây dựng Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucnoithataau.com/thiet-ke-phong-ngu-cho-con-gai-nguyen-khang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng