Thiết kế phòng ngủ cho hai con – TP Bắc Giang

Khi bé đã đến tuổi ngủ riêng, thì cần một phòng ngủ riêng đẹp để rèn luyện sự ngăn nắp và phát triển tính tự lập của mình. Cha mẹ hãy sắp xếp, thiết kế phòng ngủ cho bé để con được là chính mình, được là một đứa trẻ, được phát triển sự tự lập trong chính không gian mình mơ ước. Phòng ngủ đẹp không chỉ đơn giản là để ngủ, đó là một không gian riêng của con, là nơi gắn bó với con trong suốt thời thơ ấu và niên thiếu. Đó là lý do kiến trúc Á Âu ngày càng nhận được nhiều yêu cầu thiết kế phòng ngủ riêng cho các con như gia đình anh Hiệp ở Bắc Giang.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ cho hai con

Chủ đầu tư: anh Hiệp – TP Bắc Giang

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Nhà anh Hiệp có diện tích khá rộng và nhiều phòng nên anh đã ưu tiên dành riêng 2 phòng cho con trai 7 tuổi và con gái 5 tuổi. Thiết kế phòng ngủ cho bé trai và bé gái với 2 tông màu và phong cách hoàn toàn khác biệt, phù hợp với giới tính và độ tuổi của bé. Thiết kế không chỉ chú trọng nhu cầu vui chơi mà còn giúp bé có không gian học tập khoa học và sáng tạo.

Thiết kế phòng ngủ cho bé

Phòng con trai

Kiến trúc sư của Kiến trúc Á Âu thiết kế phòng ngủ bé trai chủ đề đại dương với tông màu xanh nước biển và các họa tiết trang trí theo kèm. Căn phòng được bài trí giường ngủ, bàn học, giá sách và tủ quần áo. Thông thường giá sách được đặt phía trên hoặc cạnh bàn học để thuận tiện cho bé, nhưng thiết kế phòng ngủ bé nhà anh Hiệp được bài trí giá sách phía trên đầu giường, nhằm không che khuất cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ chủ đề biển cả
Thiết kế phòng ngủ cho bé trai nhà anh Hiệp
Thiết kế phòng ngủ bé trai
Thiết kế sử dụng tông màu xanh và trang trí chủ đề đại dương
Hệ tủ quần áo kết ohpwj bàn học
Tủ quần áo cánh trượt giúp tiết kiệm không gian

Phòng con gái

Thiết kế phòng ngủ con gái với hai gam màu tím và hồng đúng theo sở thích của bé. Căn phòng sử dụng nhiều họa tiết trang trí như: tranh treo tường, kệ để đồ, giấy dán tường giúp căn phòng tươi sáng hơn. Từng thiết bị nội thất được tính toán kích thước và hình dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng ở độ tuổi của bé. Thiết kế phòng ngủ cho bé gái cũng ưu tiên khoảng không rộng cho bé vui chơi, chạy nhảy.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái đẹp
Tổng quan không gian phòng ngủ bé gái nhà anh Hiệp
Cách phối màu phòng ngủ cho bé gái
Gam màu hồng nữ tính, điệu đà phù hợp với sở thích bé gái
Thiết kế phòng ngủ con gái
Sử dụng nhiều các họa tiết trang trí giúp căn phòng thêm sinh động và bắt mắt

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ con, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Bài viết Thiết kế phòng ngủ cho hai con – TP Bắc Giang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế thi công xây dựng Kiến trúc Á Âu.



source https://kientrucnoithataau.com/thiet-ke-phong-ngu-cho-hai-con-tp-bac-giang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng làm việc tại nhà chú Tùng – Điện Biên

Thiết kế phòng học cho con trai chị Lệ – Nam Đồng